แว่นตาอัจฉริยะรุ่น Huawei x Gentle Monster Smart Jackbye อุปกรณ์ Gadget สานฝันในวัยเด็ก

แว่นตาอัจฉริยะรุ่น Huawei x Gentle Monster Smart Jackbye

ตอนที่ยังเป็นเด็กเราจะได้เห็นอุปกรณ์มากมายที่น่าสนใจผ่านการ์ตูนที่เราอ่านไม่ว่าจะเป็นโดเรม่อนหรือแม้แต่การ์ตูนแนวสืบสวนสอบสวนอย่างโคนันก็ตาม อุปกรณ์เหล่านั้นเป็นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม

จนเราไม่คิดเลยว่าในวันหนึ่งมันจะมีการผลิตแว่นตาที่สามารถทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่าเป็นแว่นตากันแดดเพียงอย่างเดียว แต่ในวันนี้ทาง Huawei สามารถออกแบบและวางขายอุปกรณ์ในฝันของเราได้แล้วนั่นก็คือแว่นตาอัจฉริยะรุ่น Huawei x Gentle Monster Smart Jackbye

คุณสมบัติของแว่นตาอัจฉริยะรุ่น Huawei x Gentle Monster Smart Jackbye

แว่นตาอัจฉริยะรุ่น Huawei x Gentle Monster Smart Jackbye ลักษณะภายนอกไม่ต่างจากแว่นตากันแดดธรรมดาทั่วไปที่ไม่ดีนี่ขนาดเลนส์หรือขาแว่นที่ใหญ่จนเกินปกติ แต่มันสามารถผสานเทคโนโลยีเข้ามาไว้ในแว่นตาขนาดเล็กนี้ได้อย่างลงตัวและหน้าหรือเชื่อ วัสดุที่ใช้ในการผลิตถูกคัดเลือกเป็นอย่างดีให้มีคุณภาพสูง มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา และยืดหยุ่นได้ สามารถใช้งานในการฟังเพลงหรือแม้แต่รับสายวางสายพูดคุยโทรศัพท์ได้

เพราะมันมีทั้งลำโพงและไมโครโฟนภายในตัว มันจึงเป็นลำโพงบลูทูธที่มาในลักษณะของแว่นตากันแดด สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยการแตะเบาๆ เพียงหนึ่งหรือสองครั้ง หากกำลังฟังเพลงอยู่แล้วเราถอดแว่นตาเพลงจะหยุดเล่นทันที และหลังจากกลับมาสวมใส่เพลงก็จะกลับมาเล่นต่อภายในเวลา 15 วินาทีเท่านั้น ลำโพงเป็นแบบ dual semi open Speaker ที่มอบประสบการณ์การฟังเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม มีระบบลดเสียงรบกวนบนไมโครโฟน ให้คุณสามารถสนทนากับปลายสายได้อย่างชัดเจน 

รายละเอียดของแว่นตาอัจฉริยะรุ่น Huawei x Gentle Monster Smart Jackbye

แว่นตาอัจฉริยะรุ่น Huawei x Gentle Monster Smart Jackbye มาในราคา 11,990 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนานหนึ่งปี สำหรับการเป็นแว่นตากันแดดถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูง แต่หากดูในส่วนของเทคโนโลยีที่สามารถสั่งไว้ในแว่นตาขนาดเล็กได้ก็ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับการพัฒนาเทคโนโลยี

แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนาน 24 ชั่วโมงในกรณีที่ใช้โหมดสแตนบาย สามารถเล่นเพลงติดต่อกันได้สูงสุด 2.5 ชั่วโมง รองรับการใช้งานในอุณหภูมิตั้งแต่ 0 องศาเซลเซียสไปจนถึง 35 องศาเซลเซียส แบตเตอรี่มีขนาด 2,000 มิลลิแอมป์ สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ในราคา IP67 มันจึงสามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างยอดเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตามนั้นไม่ใช่แว่นตาสำหรับการว่ายน้ำหรือลุยน้ำในแบบมืออาชีพ หากหลีกเลี่ยงได้ก็แนะนำให้หลีกเลี่ยงการโดนน้ำและฝุ่นเพราะมันจะเสียหายไปตามกาลเวลา

Link : https://www.wemall.com/d/L91630455

#Huawei #แว่นตาอัจฉริยะ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า