ห้องน้ำแมวอัตโนมัติรุ่น Petree cat litter box ตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับทาสแมว

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติรุ่น Petree cat litter box ตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับทาสแมว

แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความน่ารักเและขี้อ้อน แม้ว่าบางตัวนั้นจะทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายและปฏิบัติกับเจ้าของเหมือนเป็นทาสด้วยความเย็นชา แต่เราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้อยู่ดีว่าเรายังคงรักพวกมันและอยากจะดูแลให้ดีที่สุด แต่ปัญหากวนใจที่มักจะมาพร้อมกับแมวนั่นก็คือการอึหรือฉี่

แม้ว่าพวกมันจะไม่เหมือนสุนัขเนื่องจากพวกมันอึและฉี่บนทรายอย่างเรียบร้อย แต่การที่เราจะต้องมานั่งตักทรายทุกวันแถมยังต้องทนกับกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์ก็ทำให้เราอึดอัดใจได้ไม่น้อย ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับเหล่าทาสแมวที่จะทำให้เราสามารถกำจัดของไม่พึงประสงค์ของลูกรักได้อย่างง่ายดาย นั่นก็คือห้องน้ำแมวอัตโนมัติรุ่น Petree cat litter box

คุณสมบัติของห้องน้ำแมวอัตโนมัติรุ่น Petree cat litter box

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติรุ่น Petree cat litter box เป็นห้องน้ำแมวตามปกติทั่วไปแต่ลักษณะจะเป็นทรงโดมคล้ายกับยานอวกาศ เนื่องจากเป็นเครื่องอัตโนมัติทำให้ขนาดจะใหญ่กว่าห้องน้ำแนวธรรมดาทั่วไป ดังนั้นถึงแม้ว่าแมวของคุณจะเป็นแนวสายพันธุ์ที่มีตัวอย่างเช่นแมนคูนก็สามารถใช้งานเครื่องนี้ได้เช่นเดียวกัน พรุ่งนี้จะทำงานในการกรองทรายหลังจากที่แมวของเราปลดทุกข์และออกจากห้องน้ำไปแล้วเป็นเวลา 30 วินาที ดังนั้นจึงปลอดภัยกับเหล่าเจ้านายของเราอย่างแน่นอน และด้วยความที่มันทำงานในการเก็บสิ่งไม่พึงประสงค์ของแมวในเวลาแทบจะทันทีทำให้ปัญหาเรื่องกลิ่นภายในบ้านนั้นจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยให้เราประหยัดทรายแมวได้สูงถึง 50% อีกด้วย สามารถใช้งานได้กับถุงขยะทั่วไปดังนั้นมันจึงสะดวกและประหยัดเป็นอย่างมาก หลังจากที่ถาดเก็บสิ่งปฏิกูลเต็มเรียบร้อยแล้วเราก็เพียงแค่นำเอาถุงขยะออกแล้วนำถุงขยะใหม่ใส่เข้าไป หากมันสกปรกก็สามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้งานได้กับแมวมากกว่า 2 ตัวขึ้นไป แนะนำให้ใช้ร่วมกับทรายแมวภูเขาไฟที่สามารถจับตัวเป็นก้อนได้ดี เพราะในกรณีฉุกเฉินอย่างเช่นแมวท้องเสียหากใช้ทรายแมวทั่วไปก็จะไม่มีการจับตัวเป็นก้อนและทำให้เครื่องทำงานขัดข้องได้ 

รายละเอียดของห้องน้ำแมวอัตโนมัติรุ่น Petree cat litter box

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติรุ่น Petree cat litter box มาในราคา 6,999 บาท พร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี กล่องเก็บของเสียนั้นมีความจุอยู่ที่ 4 ลิตร สามารถใช้งานได้เป็นเวลายาวนานถึง 7 วันต่อการทำความสะอาด 1 ครั้งในกรณีที่มีแมว 1 ตัว พื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษสามารถรองรับแมวน้ำหนักได้สูงสุดถึง 7  กิโลกรัม อย่างไรก็ตามไม่แนะนำให้ใช้งานร่วมกับไม้สน Crystal หรือทรายเต้าหู้เนื่องจากไม่สามารถจับตัวเป็นก้อนได้ดีเมื่อเทียบกับทรายภูเขาไฟ

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20201100029/Petree-cat-litter-box-

#ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ #ทาสแมว #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า